Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

5 nhóc tì làm chao đảo người hâm mộ vì gu thời trang

Quần áo bé trai - Đều là những em bé “đọc chưa thông, viết chưa thạo” nhưng độ sành điệu, cá tính của các em khiến người lớn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.



Khó ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp lai hút hồn và phong cách ăn mặc cá tính của cậu bé 5 tuổi Seo Lev – người mang trong mình 2 dòng máu Nga và Hàn Quốc. Em đã lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng thời trang trong nước và liên tục là người mẫu chụp hình cho các nhãn này. Phong cách “ruột” của Seo Lev là mái tóc tơ lãng tử trùm tai, quần ống lửng hoặc quần jeans, kết hợp với áo thun nhiều màu sắc. quần áo bé gái

Vẻ đẹp lai hút hồn và phong cách ăn mặc cá tính của cậu bé 5 tuổi Seo Lev.

Em đã lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng thời trang trong nước và liên tục là người mẫu chụp hình cho các nhãn này.

Naochan

Mới được 2 tuổi nhưng cô bé Nhật Naochan, con gái của chủ nhân Instagram Suosikki đã khiến cư dân mạng “tan chảy” bởi khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, đôi má bánh bao đặc trưng và những biểu cảm đáng yêu siêu cấp. Phong cách thời trang của Naochan không màu mè, cầu kỳ nhưng vẫn mang độ “chất”, thu hút hàng nghìn lượt like mỗi khi bố mẹ bé đăng tải ảnh của em lên mạng xã hội.

Cô bé Nhật Naochan khiến cư dân mạng “tan chảy” bởi khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, đôi má bánh bao đặc trưng.

Phong cách thời trang của Naochan không màu mè, cầu kỳ nhưng vẫn mang độ “chất”, thu hút hàng nghìn lượt like mỗi khi bố mẹ bé đăng tải ảnh của em lên mạng xã hội. mẹ và bé shop

Benico0506

Cộng đồng Instagram yêu thời trang không còn xa lạ gì với tên tài khoản Benico 0506. Chủ nhân tài khoản này thường xuyên cập nhật những bức hình của con trai cô – một em bé Nhật đáng yêu với cặp má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và gu thời trang vô cùng cá tính. Những bộ đồ, phụ kiện của cậu nhóc này được phối hợp với với nhau rất khéo léo, khiến người xem không thể rời mắt khỏi tạo hình vừa dễ thương, vừa sành điệu của cậu bé.


Bố mẹ cậu bé Nhật cũng này có phong cách thời trang vô cùng cá tính.

Harper  Beckham

Là con gái út của cặp sao đình đám Hollywwood cầu thủ David Beckham và ca sĩ – người mẫu Victoria Beckham, bé Harper được thừa hưởng nhiều nét đẹp cả từ bố và mẹ. Cô bé có gương mặt bụ bẫm, dễ thương, làn da trắng sữa, mái tóc vàng tơ và sở hữu gu thời trang đa dạng: khi cá tính, khỏe khoắn, lúc điệu đà, nhẹ nhàng. Có mẹ là người mẫu đồng thời là nhà thiết kế thời trang danh tiếng, bé Harper luôn ra đường với những bộ quần áo thời thượng và sành điệu nhất và trở thành tâm điểm để giới truyền thông săn đón.

Có mẹ là người mẫu đồng thời là nhà thiết kế thời trang danh tiếng, bé Harper luôn ra đường với những bộ quần áo thời thượng và sành điệu nhất. đồ dùng cho bé

Hoàng tử bé George

Những bộ đồ mà hoàng tử bé của nước Anh diện trước công chúng thường sẽ “cháy hàng” rất nhanh sau đó bởi nhiều ông bố bà mẹ muốn con mình có phong cách giống với hoàng tử. Style ăn mặc của cậu bé George luôn mang nét vừa chững chạc, vừa đáng yêu, thường là áo thun có cổ, áo len kết hợp cùng quần bò hoặc quần lửng.

Phong cách "ruột" của hoàng tử bé nước Anh là  "chững chạc"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét